Giới thiệu về thương hiệu Weilaiya

Weilaiya là thương hiệu chăm sóc da và tóc thiên nhiên đến từ Hồng Kông. Sử dụng thành phần thảo mộc tự nhiên, kết hợp với các thương hiệu cung cấp nguyên liệu uy tín thế giới như Givaudan, Kao, Wacker..., Weilaiya đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín, sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm thế giới.
Weilaiya Shower Gel
Tiền thân của Weilaiya ra đời năm 1985 tại Đức, với khởi nguồn là các sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế cho salon cao cấp do chuyên gia người Trung Hoa sáng tạo. Trụ sở chính của Weilaiya đặt tại Hồng Kông và đến nay mạng lưới đã vươn rộng ra 23 nước trên thế giới bao gồm Đức, Mỹ, Anh, Malaysia, Singapore, Đài Loan...Weilaiya Shampoo + Conditioner Set

Từ những ngày đầu thành lập, Weilaiya đã hợp tác với công ty hương liệu nổi tiếng thế giới Givaudan, nơi chuyên sản xuất nước hoa Dior, Chanel... Đây chính là xuất phát điểm của hương thơm nước hoa quyến rũ, gợi cảm trong các sản phẩm của hãng.Dầu hấp tóc Weilaiya

Nguyên liệu của Weilaiya nhập khẩu từ Đức, trải qua các công đoạn chọn lọc kỹ lưỡng và tinh chế từ các loại thảo dược quý trên thế giới, được nuôi dưỡng từ ánh nắng và sương mù, hấp thụ tinh hoa của trời đất. Weilaiya tin rằng những sản phẩm thuần khiết và tự nhiên sẽ giúp phụ nữ giữ mãi vẻ đẹp vượt thời gian.
Serum nuôi dưỡng tóc Weilaiya
Với sứ mệnh Beauty - Achieve - Dream (Vẻ đẹp chạm tới ước mơ), Weilaiya không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn giúp mỗi người phụ nữ làm chủ mơ ước, đạt tới khát vọng của mình, khiến họ tự tin và hạnh phúc hơn trên mọi hành trình.