Skip to content

Cart

Your cart is empty

Article: Các Câu Hỏi Thường Gặp về Viên Uống Trắng Da , Ngừa Nám TRANSINO

Các Câu Hỏi Thường Gặp về Viên Uống Trắng Da , Ngừa Nám TRANSINO

Các Câu Hỏi Thường Gặp về Viên Uống Trắng Da , Ngừa Nám TRANSINO


Các tính năng của Transino White C Premium là gì?
  • Đây là một "thuốc chống nám và tàn nhang" chứa lượng tối đa các thành phần chống nám* (vitamin C 2000 mg, L-cysteine 240 mg). Chúng tôi hướng đến một phản ứng đáng tin cậy hơn và theo đuổi hiệu quả của nó. Nó hoạt động từ bên trong cơ thể và có thể giúp giảm nám và tàn nhang.

Sự khác biệt giữa Transino White C Premium và Transino White C Clear là gì?
  • Transino White C Clear chứa 2 viên mỗi lần, 1000 mg vitamin C, 240 mg L-cysteine + 4 vitamin cho da, uống hai lần mỗi ngày.
  • Transino White C Premium là 3 viên mỗi lần, uống hai lần mỗi ngày với 2000 mg vitamin C, 240 mg L-cysteine + 5 vitamin cho da (vitamin E, vitamin B2, vitamin B6, nicotinamide, pantothenate calcium).
  • Sự khác biệt nằm ở số lượng viên uống mỗi liều, lượng vitamin C và sự kết hợp của pantothenate calcium. Cả hai sản phẩm đều là "thuốc lớp 3" và có cùng hiệu quả.

Transino White C Premium phù hợp với đối tượng nào?
  • Transino White C Premium phù hợp với "những người gặp vấn đề về nám da (những người có nám tăng, dày lên và không thể che giấu)", "những người đã trải qua việc chăm sóc bên trong để đối phó với nám", "những người muốn một phản ứng đáng tin cậy hơn khi đặc biệt quan tâm đến nám".

Kích thước của viên Transino White C Premium là bao nhiêu?
  • Kích thước của một viên là khoảng 10mm đường kính và khoảng 6mm độ dày. Trọng lượng khoảng 0.5g mỗi viên.

Viên Transino White C Premium như thế nào? (Màu sắc, mùi hương, v.v.)
  • Viên thuốc có lớp phủ màu trắng đến hơi đỏ. Không có mùi hương, nhưng có thể cảm nhận mùi của chất phủ dùng để bao phủ viên thuốc.

Transino White C Premium không hiệu quả cho tình trạng nám da?
  • Không có hiệu quả hoặc tác dụng đối với nám da. Đối với nám, chúng tôi khuyến nghị sử dụng Transino II, hiệu quả và có tác dụng với nám.

Transino White C Premium có hiệu quả cho vết nám của nam giới không?
  • Hiệu quả của Transino White C Premium trong việc giảm nám và tàn nhang không phụ thuộc vào giới tính, vì vậy nó có thể có hiệu quả trong việc giảm sắc tố ở nam giới.

Tôi đang sử dụng Transino White C Premium để giảm nám. Tài liệu kèm theo nói rằng nếu triệu chứng không cải thiện sau khi dùng hơn một tháng, ngưng sử dụng, nhưng tôi có thể dùng lâu hơn không?
  • Sau một tháng sử dụng, hãy kiểm tra xem triệu chứng có cải thiện không. Nếu có, bạn có thể tiếp tục sử dụng. Nếu không, có thể do bệnh khác gây ra, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ hoặc người bán hàng đã đăng ký.

Nếu tôi dùng Transino White C Premium, nước tiểu của tôi có thể chuyển sang màu vàng?
  • Riboflavin (vitamin B2) có trong Transino White C Premium có thể làm nước tiểu chuyển sang màu vàng. Đây là màu của riboflavin (vitamin B2) nên không cần lo lắng.

Tôi có thể dùng Transino White C Premium khi mang thai không?
  • Có "bổ sung vitamin C trong thời kỳ mang thai và cho con bú" trong hiệu quả và tác dụng, nên bạn có thể dùng. Vì là thuốc, vui lòng tuân theo hướng dẫn sử dụng và liều lượng, và tham khảo ý kiến bác sĩ trong giai đoạn đầu thai kỳ.

Tôi có thể dùng Transino White C Premium khi đang cho con bú không?
  • Hiệu quả và tác dụng là "bổ sung vitamin C trong thời kỳ mang thai và cho con bú", nên bạn có thể dùng khi đang cho con bú. Vì là thuốc, vui lòng tuân theo hướng dẫn sử dụng và liều lượng, và tham khảo ý kiến bác sĩ trong giai đoạn đầu thai kỳ.

Tôi đang sử dụng Transino White C Premium để giảm nám. Nếu nó có hiệu quả, tôi có thể dùng lâu dài không, chẳng hạn hơn một tháng?
  • Nếu bạn sử dụng một tháng và triệu chứng cải thiện, bạn có thể tiếp tục dùng.

Tôi nên dùng Transino White C Premium bao lâu để giảm nám?
  • Có sự khác biệt cá nhân, nhưng hiệu quả thường bắt đầu xuất hiện sau khoảng một tháng. Nếu không thấy cải thiện sau một tháng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ.

Tôi nên dùng Transino White C Premium khi nào?
  • Bạn có thể dùng hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối, không phụ thuộc vào trước hay sau bữa ăn.

Tôi nên dùng lại Transino White C Premium sau bao lâu?
  • Không có định nghĩa cụ thể về số giờ, nhưng hiệu quả khi dùng hai lần vào buổi sáng và buổi tối.

Transino White C Premium có thời gian sử dụng cụ thể như 2 tháng như Transino EX không?
  • Nếu bạn dùng Transino White C Premium một tháng và triệu chứng không cải thiện, có thể do bệnh khác, hãy ngưng dùng và tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ hoặc người bán hàng đã đăng ký. Nếu bạn dùng một tháng và triệu chứng cải thiện, bạn có thể tiếp tục dùng. Không có thời gian cụ thể như 2 tháng.

Read more

Những câu hỏi thường gặp về Transino White C Clear

Những câu hỏi thường gặp về Transino White C Clear

Transino White C Clear được dùng với mục đích làm giảm các vết nám. Trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc có ghi rằng nếu bạn dùng thuốc hơn một tháng mà các triệu chứng không thuyên giảm, hãy ngừng dùn...

Read more