Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Transino II



Axit tranexamic, L-cysteine ​​và vitamin C có trong Transino II có tác dụng gì?
Axit tranexamic được cho là ngăn chặn hoạt động của "yếu tố kích hoạt tế bào hắc tố (plasmin)" gửi tín hiệu đến tế bào hắc tố (tế bào phân đoạn) và ngăn chặn sự sản sinh nám.
L-cysteine ​​thúc đẩy quá trình thải melanin bằng cách ức chế các enzym tạo ra melanin và kích hoạt quá trình luân chuyển da.
Vitamin C không chỉ ngăn chặn việc sản xuất melanin mà còn tác động trực tiếp lên các hắc tố đã tích tụ và có chức năng làm mất màu da.



Sự khác biệt giữa Transino II và Transino White C Clear là gì?

Transino II là thuốc cải thiện tình trạng nám da.
Ngoài việc làm giảm các đốm chảy máu và tàn nhang, Transino White C Clear cũng có thể được dùng để bổ sung vitamin C trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
Ngoài ra, nó không thể được uống cùng một lúc vì nó có các thành phần chồng chéo. Bạn có thể uống Transino White C Clear trong thời gian nghỉ ngơi sau khi dùng Transino II 2 tháng


Transino II có hiệu quả ngay cả khi tôi dùng nó trong một tháng? Tôi có thể ngừng dùng nó nếu nó hoạt động trong một tháng không?

Theo kết quả của các thử nghiệm lâm sàng, tỷ lệ cải thiện là khoảng 63% khi dùng trong một tháng. Tỷ lệ cải thiện khi dùng trong 2 tháng là khoảng 85%, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên dùng trong 2 tháng.
Bạn có thể ngừng dùng nó trong một tháng theo quyết định của riêng bạn.


Tôi có thể uống Transino II để ngừa nám không?
Bạn không thể sử dụng nó cho mục đích phòng ngừa. Vui lòng uống khi bạn có các triệu chứng nám và kết thúc khi các triệu chứng được cải thiện.


Transino II có tác dụng với các đốm khác ngoài nám (đốm sắc tố do tuổi già, sắc tố sau viêm, tàn nhang, v.v.) không?
Transino II là thuốc cải thiện tình trạng nám da. Hiệu quả trên các đốm khác ngoài nám da vẫn chưa được xác nhận.
Transino White C Clear được khuyên dùng cho các đốm và tàn nhang ngoài nám.

Nếu tôi bị cả nám và đốm khác ngoài nám mảng thì tôi có thể uống Transino II được không?
Bạn có thể dùng với mục đích cải thiện tình trạng nám da.
Transino White C Clear được khuyên dùng cho các đốm và tàn nhang ngoài nám.


Không biết có phải nám da hay không mà uống Transino II có sao không?
Bạn có thể dùng nó nếu bạn có những đốm như nám. Nếu khó xác định các nốt nám của bạn có phải là nám hay không, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên khoa da liễu.



Nam giới uống Transino II được không?
Đàn ông cũng có thể sử dụng sản phẩm .
Thử nghiệm lâm sàng của Transino II đã xác nhận tác dụng chủ yếu trên phụ nữ. Việc xác minh ở nam giới cũng là một số ít trường hợp được thực hiện và có hiệu quả nhưng do số lượng trường hợp ít nên chưa đánh giá hết được.


Người trên 55 tuổi có dùng được Transino II không?
Người ta nói rằng nám da hiếm khi xuất hiện sau độ tuổi 50 (sau khi mãn kinh), vì vậy trước tiên bạn cần kiểm tra xem vết nám của mình có phải là nám hay không.
Nhìn chung, khi càng lớn tuổi, những người trên 55 tuổi càng phải “tham khảo ý kiến” vì chức năng thận giảm và nguy cơ hình thành huyết khối tăng lên. Không được tự ý dùng thuốc mà hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ.


Tôi có thể dùng Transino II khi đang cho con bú không?
Chúng tôi khuyên bạn nên dùng nó sau thời kỳ cho con bú. Nếu bạn muốn dùng, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ.


Tôi có thể dùng Transino II khi mang thai không?
Trong thời kỳ mang thai, bất kỳ loại thuốc nào cũng cần được đánh giá cẩn thận. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang mang thai hoặc đang mang thai, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ mà không nên đưa ra nhận định của riêng bạn.

Mình định uống Transino II được 2 tháng, nhưng có hôm trên đường đi quên uống. Lần đầu tiên em uống được hai tháng rồi mà em chưa uống 240 viên. Tôi nên làm gì?

Bạn có thể uống như vậy nếu quên uống nhưng vui lòng không uống quá 2 tháng (240 viên). Các bạn lưu ý về tác dụng trị nám thì tùy theo cách dùng và liều lượng mà uống 2 viên / lần x 2 lần / ngày.


Tại sao Transino II phải nghỉ hai tháng?
 Hãng sản xuất chưa xác nhận đủ dữ liệu về hiệu quả và độ an toàn của việc dùng nó trong hơn hai tháng liên tiếp, vì vậy hãy nhớ sau khi dùng sản phẩm 2 tháng nên nghỉ 2 tháng . Transino White C Clear là thuốc uống được khuyên dùng cho các biện pháp chống lại các vết nám, tàn nhang do tia cực tím gây ra trong thời gian nghỉ dưỡng.

Tôi có thể uống Transino II và Transino White C Clear cùng nhau được không?
Nó chứa các thành phần trùng lặp, vì vậy vui lòng không sử dụng chúng cùng nhau. Hãng sản xuất khuyên bạn nên dùng Transino White C Clear trong thời gian nghỉ Transino II.

Tôi có thể dùng Transino II ngay cả khi tôi đang dùng các loại thuốc chính chứa vitamin C khác không?
Công thức thuốc chính của Vitamin C có thể chứa các thành phần trùng lặp (L-cysteine, v.v.), vì vậy vui lòng không sử dụng chung trong trường hợp đó. Bạn có thể sử dụng kết hợp với vitamin C đơn chất trừ khi lượng vitamin C OTC tối đa vượt quá 2000 mg mỗi ngày.


Tôi có thể sử dụng mỹ phẩm chứa transino II và axit tranexamic cùng nhau được không?
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm cùng nhau. Một số mỹ phẩm làm trắng có chứa axit tranexamic, nhưng nếu sử dụng thông thường thì không chắc sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả và độ an toàn của Transino II.

Tôi có thể sử dụng Transino II với Transino Medicated Skin Care Series không?
Bạn có thể sử dụng sản phẩm với Bộ sản phẩm chăm sóc da Transino Medicated


Tôi có thể dùng Transino II ngay cả khi đang dùng thuốc cảm không?

 

Bạn có thể dùng thuốc cùng nhau nếu thuốc không chứa các thành phần trùng lặp. Thuốc có chứa các thành phần trùng lặp với Transino II (axit tranexamic, v.v.) và không thể dùng chung với thuốc cảm. Đặc biệt đối với axit tranexamic, Transino II chứa lượng tối đa hàng ngày là 750 mg được các loại thuốc OTC công nhận. Nếu bạn dùng kết hợp với thuốc cảm có chứa axit tranexasmic, lượng axit tranexamic bạn uống sẽ tăng lên, vì vậy bạn vui lòng ngừng dùng transino II. Sau khi uống hết thuốc cảm, bạn có thể tiếp tục uống.

Tôi có thể dùng Transino II ngay cả khi tôi đang dùng thuốc giảm đau hạ sốt không?
Nếu đó là thuốc giảm đau hạ sốt có bán trên thị trường, về cơ bản bạn có thể dùng chung. Tuy nhiên, không sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần (axit tranexamic, v.v.) trùng lặp với Transino II.

Tôi có thể dùng Transino II ngay cả khi tôi đang dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng không?
Bạn có thể dùng sản phẩm cùng với các loại thực phẩm và chất bổ sung sức khỏe không chứa các thành phần trùng lặp.

Tôi đang uống thuốc tránh thai (dạng viên). Tôi có thể uống Transino II không?

Thuốc tránh thai đường uống (thuốc viên) có thể gây ra huyết khối. Những người có khả năng bị huyết khối nên cẩn thận vì quá trình phân hủy huyết khối bị ức chế bởi axit tranexamic. Nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.

Bạn nghĩ gì về nguyên nhân gây ra nám da?
Nám da có thể được kích hoạt do mang thai và uống thuốc tránh thai (thuốc viên), và người ta đã chỉ ra rằng nó có liên quan đến nội tiết tố nữ. Ngoài ra, căng thẳng tinh thần có thể ảnh hưởng đến sự phá vỡ cân bằng hormone và kích thích thể chất như xoa bóp quá mức có thể làm trầm trọng thêm.


Không biết những nốt mụn của mình có phải là "nám" không. Làm thế nào tôi có thể phân biệt ?
Đặc điểm chính của nám da là nó xuất hiện đối xứng với hình dạng và kích thước gần như giống nhau. Nó xuất hiện đặc biệt xung quanh xương gò má, và lan rộng trên một khu vực tương đối rộng và không có đường viền rõ ràng. Nó không thể ở quanh mắt, và đôi khi nó trông giống như màu sắc đã bị lem ra ngoài.

Transino II có ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ không?
Không có báo cáo nào cho thấy các thành phần của Transino II ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ. Người ta cho rằng, nám da là một trong những yếu tố gây rối loạn cân bằng nội tiết tố nữ, nhưng axit tranexamic không ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết tố nữ mà tác động lên melanocite tạo ra hắc tố, và cải thiện tình trạng nám da bằng cách tác động ức chế sắc tố.

Uống Transino II có bị đông máu không (máu trở nên vón cục )?

Sản phẩm không có tác dụng làm đông đặc máu khỏe mạnh. Những người có cục máu đông trong cơ thể hoặc có khả năng gây huyết khối nên cẩn thận vì quá trình phân hủy huyết khối bị ngăn chặn bởi axit tranexamic. Nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.

Translate from Daiichi Sankyo -Japan