Những câu hỏi thường gặp về Transino White C Clear



Transino White C Clear được dùng với mục đích làm giảm các vết nám. Trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc có ghi rằng nếu bạn dùng thuốc hơn một tháng mà các triệu chứng không thuyên giảm, hãy ngừng dùng. Bạn không thể uống nhiều hơn thế được không?

Sau khi dùng trong một tháng, vui lòng kiểm tra xem các triệu chứng có được cải thiện hay không. Nếu có bất kỳ cải thiện nào, bạn có thể tiếp tục dùng. Nếu không có cải thiện có thể do các bệnh khác gây ra, vì vậy bạn vui lòng ngưng dùng thuốc và hỏi ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ hoặc người bán đã đăng ký.


Transino White C Clear được dùng với mục đích làm giảm các vết nám. Nếu sản phẩm hoạt động, tôi có thể dùng sản phẩm trong một thời gian dài, chẳng hạn như một tháng hoặc hơn?


Nếu bạn uống trong một tháng và thấy các triệu chứng được cải thiện thì có thể tiếp tục dùng.


Tôi nên uống Transino White C Clear bao nhiêu để giảm đốm?


Mỗi người có cơ địa khác nhau ,nhưng theo nghiên cứu hiệu ứng bắt đầu xuất hiện trong khoảng tháng đầu tiên. Nếu bạn không thể cải thiện các triệu chứng của mình sau khi dùng nó trong một tháng, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ hoặc người bán đã đăng ký.


Khi nào thì nên dùng Transino White C Clear?

Bạn có thể uống ngày 2 lần vào sáng và tối, trước hoặc sau bữa ăn.

Cách uống Transino White C Clear hiệu quả?

Nên quan sát cách sử dụng và liều lượng và sử dụng đều đặn.

Tôi phải dùng lại Transino White C Clear sau bao nhiêu giờ?

Không có định nghĩa là bao nhiêu giờ, nhưng bạn nên uống ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sẽ hiệu quả.

Transino White C Clear cũng giống như Transino II, có quy định thời gian dùng trong 2 tháng không?


Transino White C Clear có thể do các bệnh khác gây ra nếu các triệu chứng không được cải thiện sau khi dùng thuốc một tháng, vì vậy bạn nên ngừng dùng thuốc và hỏi ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ hoặc người bán đã đăng ký. Nếu bạn uống trong một tháng và thấy các triệu chứng được cải thiện thì có thể tiếp tục dùng. Không có chỉ định như 2 tháng.


Xin cho biết thời điểm chuyển từ Transino II sang Transino White C Clear. Tôi có thể sử dụng sản phẩm  vào ngày hôm sau?
Bạn có thể uống Transino White C Clear từ ngày hôm sau sau khi dùng Transino II được 2 tháng.


Tôi có thể sử dụng Transino White C Clear cùng với Bộ dưỡng da Transino được không?

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm  cùng nhau.

Transino White C Clear có tác dụng trị nám không?

Không có tác dụng hoặc hiệu quả trị nám. Đối với nám da, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Transino II có tác dụng và hiệu quả trị nám.


Transino White C Clear có tác dụng với các nốt mụn ở nam giới không?


Transino White C xóa mờ vết nám và tàn nhang là cơ chế không liên quan đến giới tính nên đương nhiên có thể mong đợi hiệu quả làm giảm vết nám của các bạn nam.


Tôi có thể uống Transino White C Clear với Transino II được không?

Bởi vì có các thành phần trùng lặp, sản phẩm  không thể được sử dụng cùng nhau. Bạn có thể dùng sản phẩm trong thời gian nghỉ  transino II.


Khi mang thai có uống được Transino White C Clear không?

Hiệu quả và tác dụng là “bổ sung vitamin C trong thời kỳ mang thai và cho con bú” nên bạn có thể uống. Tuy nhiên, vì là thuốc nên mẹ hãy quan sát cách dùng và liều lượng, đồng thời hỏi ý kiến ​​bác sĩ trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Trong thời kỳ cho con bú có uống được transino White C không?

Hiệu quả và tác dụng là “Bổ sung vitamin C trong thời kỳ mang thai và cho con bú” nên bạn có thể dùng ngay cả khi đang cho con bú.
Nếu tôi uống Transino White C Clear thì nước tiểu của tôi có chuyển sang màu vàng không?


Riboflavin (vitamin B2) có trong Transino White C Clear có thể làm cho nước tiểu có màu vàng.

 Trên bao bì của Transino White C Clear có ghi "Các ghi chú liên quan đến thành phần và hàm lượng" cho biết "Nó có thể ảnh hưởng đến giá trị xét nghiệm của nước tiểu và phân". Nó có nghĩa là gì?

Vitamin C có tác dụng khử, vì vậy bạn cần phải cẩn thận vì nó có thể cản trở quá trình xét nghiệm nước tiểu và phân khi sử dụng các tác dụng khử và oxy hóa (ví dụ, xét nghiệm glucose trong nước tiểu và phản ứng huyền bí trong phân, v.v.).

Transino White C Clear có những tính năng gì?

Từ "Transino White C" đến "Transino White C Clear", và thêm nicotinamide. Điều này đã dẫn đến bốn loại vitamin giữ cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, liều lượng tại một thời điểm đã thay đổi từ 3 viên thành 2 viên.


Sự khác biệt giữa Transino White C Clear và Transino White C cho đến nay là gì? Có gì tốt hơn các sản phẩm thông thường?


Đã thêm nicotinamide. Kết quả là, có bốn loại vitamin giữ cho làn da khỏe mạnh. (Vitamin E, B2, B6, nicotinamide) và liều lượng tại một thời điểm đã thay đổi từ 3 viên thành 2 viên.

Hàm lượng calo của Transino White C clear là bao nhiêu?

Đó là 7,5 kcal / 4 viên (liều hàng ngày dành cho người lớn).